เด็กมัธยมต้นพลอดรักหน้า "ศูนย์ราชการสัตหีบ" กว่าชั่วโมงไม่สนใจสายตาผู้อื่น



ชาวบ้านสุดทนหลังพบนักเรียนมัธยมต้นสถาบันศึกษาชื่อดังสัตหีบพลอดรักหน้าศูนย์ราชการกว่าชั่วโมง ไม่มีท่าทีสนใจสายตาผู้สัญจรผ่านไปมา

วันนี้(22มิ.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 17.00 น. เป็นช่วงขณะที่หน่วยราชการ สถานศึกษา และหน่วยงานต่าง ๆ กำลังเลิกงาน ทำให้ถนนเลียบชายทะเล ชายหาดดงตาล บริเวณหน้าศูนย์ราชการพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พลุกพล่านไปด้วยผู้คนที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก แต่ที่เป็นจุดสนใจดึงดูดสายตาของผู้คน เมื่อได้เห็นต้องมองกันแทบไม่ละสายตากับภาพที่ปรากฏเป็นนักเรียนหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ชั้นมัธยมตอนต้น อายุประมาณ 12 ปี อยู่ในชุดนักเรียนโรงเรียนชื่อดังสัตหีบ นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์สีแดง กำลังพลอดรัก กอด หอม จูบ และคลอเคลีย ชนิดไม่แคร์สายตาใครทั้งสิ้น อยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนเป็นภาพที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่เสื่อมเสีย



ทั้งนี้จึงขอฝากไปยังสถานศึกษา และหน่วยงานราชการต่าง ๆ ให้เข้มงวดช่วยกันสอดส่องดูแลไม่ให้สถานที่ดังกล่าว  ต้องตกเป็นแหล่งพลอดรักของหนุ่มสาว ในยามเย็นหลังเลิกเรียน จนเกิดเหตุอาชญากรรมตามมา โดยเฉพาะคดีอนาจารและข่มขืน ตลอดจนเป็นภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสียส่งผลต่อสถานศึกษานั้น ๆ อีกด้วย

Post a Comment